Học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội đảm bảo đầu ra

Cao đẳng Xét ghiệm đang là xu hướng lựa chọn thông minh của nhiều thí sinh trong những năm gần đây. Tuy nhiên việc tìm được địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất tại Hà Nội vẫn còn là vấn đề băn khoăn của nhiều thí sinh và phụ huynh hiện nay.

Tư vấn địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất tại Hà Nội

Tìm được địa chỉ đào tạo ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội uy tín, chất lượng  sẽ đảm bảo cho bạn có một vị trí, công việc tốt trong tương lai. Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng có khá nhiều trường Cao đẳng có đào tạo ngành Xét nghiệm. Nổi bật hơn cả là một số trường như: Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, trường Cao đẳng Y Dược Yersin và Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội. Trong đó trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội được đánh giá là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu các chuyên ngành: Dược sĩ, Hộ sinh, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu và Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học.

Cao đẳng Xét nghiệm là ngành đặc thù cần nhiều thời gian thực hành và đòi hỏi sự đầu tư nhiều về thiết bị cũng như nguyên vật liệu tiến hành nghiên cứu. Bởi vậy Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội luôn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, nhà trường lấy phương châm chất lượng đào tạo là điều kiện tiên quyết, luôn đổi mới chương trình học, phương pháp giảng dạy được nâng cao, bám sát với thực tế để sinh viên có thể hiểu được những công việc của một kỹ thuật viên Xét nghiệm trong tương lai.

Đa số các học viên khi học tại nhà trường với những kiến thức và kỹ năng được trang bị đầy đủ đã có việc làm với lương cao tại các Bệnh viện, Trung tâm y tế, Công ty dược.

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội là 1 trường công lập nên chi phí học tập vô cùng thấp và các học viên sẽ được trang bị kiến thức không khác gì các trường ĐH lớn cùng ngành.

Với những tiêu chí trên Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội luôn tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm HN tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm đảm bảo đầu ra

Cao đẳng Xét nghiệm – điều kiện và phương thức tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao Đẳng Xét nghiệm hệ Chính quy năm 2018 theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có nhu cầu theo học ngành Xét nghiệm y học tại nhà trường. Phạm vi tuyển sinh là thí sinh trên cả nước, không phân biệt giới tính, tôn giáo, vùng miền,…

Thời gian đào tạo tại nhà trường là 3 năm, theo hình thức tín chỉ.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 20/4 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Đối với những thí sinh chuẩn bị tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, sau khi hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 20/12/2018.

Học phí ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội – địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng ở Hà Nội, thí sinh được hưởng mức học phí ưu đãi là 285.000 đồng/tín chỉ, tương đương 800.000 đồng/tháng.Trong khi đó, các trường Cao đẳng hiện nay trên địa bàn thành phố thường áp dụng mức học phí là trên dưới 1 triệu đồng/tháng. Do tính chất của ngành học Y Dược thường phải sử dụng nhiều loại hóa chất, máy móc, thiết bị học tập,…nên học phí cũng được đánh giá là cao hơn so với nhiều ngành học khác.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần học tập và hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà trường còn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí đối với những thí sinh là con em gia đình chính sách, có công với cách mạng; thí sinh có điểm trung bình các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh từ 8,0 trở lên trong 3 năm THPT; đạt giải trong kỳ thi HSG Quốc gia.

Thông tin chi tiết: Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược – Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *