Ngành Y tế gồm những nhóm nào? Địa chỉ học cao đẳng y tế tại Hà Nội?

Ngành Y tế gồm những nhóm nào và địa chỉ học Cao đẳng Y tế Hà Nội tại đâu đào tạo tốt? Đây là câu hỏi của các bạn học sinh cuối cấp chuẩn bị thi THPT Quốc gia và đăng ký xét tuyển CĐ, ĐH yêu thích ngành Y tế và có nguyện vọng theo học Trường cao đẳng Y tế tại Hà Nội. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để giải đáp thắc mắc trên cho các bạn, mời các bạn cùng theo dõi.

Ngành Y tế gồm những nhóm nào?

Y tế là ngành có liên quan trực tiếp và đặc biệt quan trọng đối với việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe và tính mạng của con người. Chính vì vậy đây là ngành có ý nghĩa rất lớn và không thể thiếu trong xã hội, nhất là xã hội hiện đại ngày nay khi mà diễn biến bệnh tật ngày càng trở lên phức tạp và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cá nhân ngày càng được quan tâm. Y tế nói chung bao gồm các chuyên ngành liên quan đến việc điều trị chăm sóc sức khỏe như: dược, điều dưỡng,xét nghiệm, chỉnh hình, nha khoa, y tế liên quan, và các dịch vụ Y tế cung cấp bổ sung khác. Trong đó, hiện nay có 2 ngành được đặc biệt chú trọng đào tạo trong hệ thống đào tạo Cao đẳng Y tế đó là chuyên ngành Dược và chuyên ngành Điều Dưỡng.

ngành y tế gồm những nhóm nào

Địa chỉ học Cao đẳng Y tế tại Hà Nội, nơi nào có chất lượng đào tạo tốt?

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có không ít các cơ sở, trường học đào tạo các chuyên ngành Y tế. Mặc dù vậy, chất lượng đào tạo ở từng nơi là khác nhau, mỗi nơi sẽ có một giáo trình giảng dạy khác nhau cùng hệ thống cơ sở vật chất thực hành là không giống nhau.

Lựa chọn một ngôi trường đào tạo chất lượng tốt sẽ giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ và nắm chắc kiến thức, sau khi ra trường có khả năng làm việc nghiên cứu và có nhiều cơ hội xin việc tốt hơn.

Địa chỉ tại 290 Tây sơn – Đống Đa – Hà Nội trực thuộc Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo có chất lượng tốt. Với cơ sở vật chất tốt cộng với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị thực hành được quan tâm đầu tư nên sinh viên theo học ở đây được tạo điều kiện học tập thuận lợi. Nhà trường luôn chú trọng đến việc kết hợp giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp cho sinh viên không chỉ năm chắc kiến thức lý thuyết mà còn có khả năng thực hành làm việc ngay từ khi trên ghế nhà trường. Với những kết quả đào tạo đã đạt được trong các năm qua, trường nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các bạn sinh viên theo học.

Hiện nay, nhà trường chú trọng đào tạo 2 chuyên ngành chính là ngành Cao đẳng Dược và ngành Cao đẳng điều dưỡng. Năm 2017, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các bạn thí sinh yêu thích ngành Y – Dược có điều kiện theo học nhà trường xét tuyển theo hình thức xét tuyển học bạ THPT. Theo đó, các bạn thí sinh có điểm phẩy năm lớp 12 từ 5,5 trở lên và xếp loại hành kiểm khá trở lên có thể đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 201 nhà C (tầng 2) – Số 290 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.
 vấn tuyển sinh: 024 6688 6651 – 09 6688 6651

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *