Cao đẳng Dược Hà Nội Việt Nam có uy tín không?

Cao đẳng Dược Hà Nội Việt Nam có uy tín không? Em chào a chị ạ.Hiện nay em đang có nhu cầu muốn được học Cao đẳng Dược nhưng không biết được trường nào đào tạo uy tín ạ. Cao đẳng Dược Hà Nội Việt Nam có uy tín không ạ? Em cảm ơn thầy cô rất nhiều. Bạn Thùy Giang ( Sông Công – Thái Nguyên)

Trả lời.

Chào bạn Thùy Giang.

Cảm ơn bạn Thùy Giang đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Hiện nay nhà trường cũng nhận được rất nhiều những thắc mắc của các bạn học sinh về những cơ sở đào tạo về Dược uy tín.  Ban tuyển sinh của nhà trường cũng xin trả lời câu hỏi của bạn Thùy giang về  câu hỏi Cao đẳng Dược Hà Nội Việt Nam có uy tín không?

cao đẳng dược hà nội thanh xuân có uy tín không

Hiện nay trên cả nước cũng như ở Hà Nội cũng có khá nhiều những cơ sở, các trường đào tạo Cao đẳng Dược tuy nhiên để chọn được một cơ sở uy tín có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của ngành là một điều không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng được những nhu cầu này.

Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những địa chỉ có những cơ sở Dược uy tín. Trong đó có những cơ sở uy tín đó là Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội  sẽ giúp bạn chắp cánh những ước mơ cho bạn.

Đến với nhà trường bạn sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại và đầy đủ tiện nghi với cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng đầy đủ với hệ thống phòng ốc phục vụ cho mục đích học tập cũng như cho các hoạt động sinh hoạt tập thế. Không những vậy nhà trường với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi sẽ giúp cung cấp cho sinh viên những kiến thức tốt nhất.  Bên cạnh đó các thầy cô cũng sẵn sàng có giải đáp những thắc mắc của sinh viên giúp cho sinh viên nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn.

Đặc biệt năm 2017 Nhà trường được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép tuyển sinh hệ Cao đẳng thông qua hình thức xét tuyển học bạ Trung học Phổ Thông vì vậy đây cũng là một trong những cơ hội tốt để có thể theo đuổi được ước mơ của mình. Đặc biệt là đối với những bạn có niềm yêu thích đối với ngành Dược nhưng chỉ có lực học trung bình sẽ có thêm những cơ hội để trúng tuyển là tân sinh viên của trường.

Do lượng hồ sơ hàng năm gửi về trường rất lớn. Vì vậy hãy tận dụng cơ hội của mình gửi hồ sơ về trường một cách sớm nhất để có cơ hội trúng tuyển cao.

Điều kiện xét tuyển Học bạ THPT  tại Cao Đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là:

  • Tốt nghiệp Trung học Phổ  Thông hoặc bằng tương đương.
  • Điểm bình quân học bạ lớp 12 đạt từ 5.0 trở lên.
  • Đạt hạnh kiểm khá trở lên.

Xem thêm : Học Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *